การแนะนำตัวเองและผู้อื่นแบบไม่เป็นทางการ

การแนะนำตัวเองและผู้อื่นแบบไม่เป็นทางการ



รูปแบบประโยคที่ใช้ทั่วไป ที่เป็นการแนะนำตัวแบบไม่เป็นทางการ ตัวอย่างเช่น

I'm Jane. I'm happy to meet you
ฉันชื่อเจน ยินดีที่รู้จักนะ

Nice to meet you. Call me boy.
ยินดีที่ได้รู้จัก เรียกฉันว่าบอยนะ

I'm glad to meet you.
ดีใจที่ได้พบคุณค่ะ

It's very nice to meet you.
ยินดีมากเลยที่ได้พบคุณค่ะ

I'm pleased to meet you.
ฉันยินดีที่ได้พบคุณ

Jane, this is boy. Boy, this it Jane.
เจน นี่คือบอย  และบอยนี่เจน

I want you to meet my friend. This is Mike.
ฉันอยากแนะนำให้รู้จักเพื่อนของฉัน. นี่คือไมค์.


ความคิดเห็น